Những thương hiệu thời trang mới nổi tiếng từ New York ta cần biết

ØBLANC, Vaquera, Eric Schlösberg, GALLERY909, Lou Dallas là 5 thương hiệu trẻ đáng chú ý đến từ thành phố thời trang sôi động New York.

New York – “Thành phố không ngủ” được biết đến là thành phố của những tín đồ thời trang sành điệu qua các tuần lễ thời trang sôi động trong năm. Viễn cảnh thời trang tại New York luôn phát triển liên tục và mạnh mẽ đòi hỏi những tài năng mới, làn gió mới phát triển cho sự hùng mạnh ấy.

ØBLANC

Olivia Le Blance là một trong những thời trang mới nổi và hiện tại cô đang làm việc tại New York. Phong cách mà Olivia định hình và phát triển cho thương hiệu thời trang ØBLANC là đáp ứng sự đa dạng, linh hoạt về giới tính, và song song tập trung vào sự bền vững và tái chế hàng may mặc. Đây cũng là vấn đề mà hầu hết các thương hiệu thời trang nhanh cũng chưa đáp ứng được về tính bền vững và tái sử dụng.

 

NTK muốn tạo ra một chủ nghĩa mới thông qua các BST mà bạn sẽ thấy rõ được sự gây rối giữa các khái niệm và thiết kế – với những chất liệu bảo hộ lao động truyền thống làm nên vẻ đẹp thời trang mà lần đầu bạn được cảm nhận.

Vaquera

Vaquara là thương hiệu thời trang được điều hành bởi Patric DiCaprio, David Moses và Bryn Taubensee – với giá trị thương hiệu mà họ xây dựng là loại sự nhàm chán của tính đồng nhất của một cá nhân, bác bỏ những quan điểm mà đa số xã hội đều đồng tình, và cuối cùng là đem lại niềm vui lại thời trang.

Eric Schlösberg

Với nguồn cảm hứng mới mẻ toát lên từ cá tính riêng của NTK đã tạo ra nét những nét riêng trong thiết kế, Eric Schlösberg cho hay “chính sự tưởng tượng của riêng tôi là nguồn sáng tạo lớn nhất”

Eric Schlösberg tốt nghiệp trường đại học thời trang Parsons uy tín của New Youk nhưng nơi gây ảnh hưởng lớn nhất đến thiết kế của anh là quê hương Miami nới NTK lớn lên. Những cảm hứng thiết kế đến từ nơi mà anh trải qua thời thơ ấu, khi lang thang tại các trung tâm mua sắm và cũng đến từ những kỉ niệm nổi loạn của bản thân.

Phần lớn các hình ản BST của NTK trẻ luôn chứa đựng hình ảnh của những con người theo xu hướng bad behaviour (hành vi xấu) và heavy metal (loại nhạc rock nặng). Eric bày tỏ đây là cách mà anh kể lại các câu chuyện phản anh được những tưởng tượng đầy tính hoang dã của mình.

GALLERY 909

GALLERY909 là thương hiệu thời trang New York ở Manhattan của NTK trẻ Scott Watts. Đến từ thành phố với nền tảng đầy tính nghệ thuật, Watts tập trung vào tính thẩm mỹ nhưng không phải với những hạn chế hay quy tắc chính thức trong ngành thời trang.

GALLERY909 mang các tính riêng biệt, phát triển xoay quanh khái niệm về thế giới của riêng mình và thực thể cá tính của riêng thương hiệu.

Lou Dallas

Lou Dallas là đứa con tinh thần của Raffaella Hanley, đây là thương hiệu thời trang nhắm đén mục đích đem niềm vui trở lại với thời trang. Những thiết kế của cố gợi cho chúng ta nhớ đến những bộ sưu tập lãng mạn, mang tính lịch sử, vẻ hoang dại bởi Viviene Westwood và John Galliano vào những thập niên 90

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901.584.878